สตูลทึ่งความน่าเอ็นดูนักร้องนำวัย 10 ขวบ วงดนตรีฟาเทอร์แอนด์ซัน  พ่อเลี้ยงเดี่ยว 4 ขับกล่อมลูกค้าบนเกาะหลีเป๊ะ

        สีสันยามค่ำคืนของเกาะหลีเป๊ะ  ตำบลเกาะสาหร่าย  อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ในช่วงนี้แม้จะเป็นช่วงโลซีซันแต่ที่บนเกาะแห่งนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถมาพักผ่อน เล่นน้ำได้  อีกทั้งยังมีสีสันการค้าขาย  บริการนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะการบริการอาหารทะเลสด กุ้ง หอย ปูและปลาที่ร้านบังรุณ อาหารซีฟู้ดที่นี่ไม่ได้มีแค่อาหารเลิศรสไว้บริการเท่านั้น

       ที่นี่ยังมีบทเพลงมาขับกล่อมให้นักท่องเที่ยว ลูกค้าได้ฟังกันเพลินกับครอบครัวนักดนตรีที่น่ารักทั้งคุณพ่อซึ่งเป็นมือกีตาร์ บุตรชายคนโตมัธยม 3 มือกลอง คนรองมัธยม 1 มือคีย์บอร์ดไฟฟ้า และบุตรคนเล็กวัย 10 ขวบประถม 4 นักร้องนำเพลง ภายใต้ชื่อ  “วงฟาเทอร์แอนด์ซันคุณพ่อเลี้ยงเดียวที่ตั้งวงพร้อมลูกๆมาช่วยขับกล่อมบทเพลงสร้างความสนุกสนาน และยังมีลูกค้ามาแจมเป็นระยะสร้างความสนุกสนาน  ไปพร้อมกับการทานอาหารซีฟู้ดๆ บนเกาะหลีเป๊ะ

      โดยน้อง บอกว่ามาช่วยพ่อเล่นดนตรีร้องเพลง แบ่งเวลาไว้สำหรับการเรียนและทำการบ้านแล้ว  โดยส่วนตัวน้องๆ เองก็ชื่นชอบเสียงเพลงอยู่แล้ว .. ภูบดินทร์  ปานกลาย  อายุ  10 ขวบ .4  หรือน้องยามิน   บอกว่า  ร้องเพลงวันละ  10 – 15 เพลงมีคุณพ่อคอยช่วยซัพพอร์ตให้สนุกดี ร้องเพลงก็พักกันที่ร้านเลย โรงเรียนก็เรียนที่บนเกาะหลีเป๊ะโดยน้องมาช่วยคุณพ่อและครอบครัวร้องเพลงตั้งแต่อายุ 6 ขวบ 

        สำหรับร้านบังรุณ อาหารซีฟู้ดร้านเปิด 12.00 – 21.00 . นักท่องเที่ยวที่สนใจจะมาทานอาหารซีฟู้ด หรือโทรสั่งจองสำรองที่นั่งอาหารได้ที่เบอร์โทร 085 080 5559

อัพเดทล่าสุด