สตูล ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานโครงการ “SATUN CITY MUSIC LIVE 2024” ส่งเสริมภาพลักษณ์กระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจและการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่

          ที่บริเวณถนน หน้าเทศบาลเมืองสตูล จังหวัดสตูล นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในการเปิดงานโครงการ “SATUN CITY MUSIC LIVE 2024” มีหัวหน้าส่วนราชการ คณะทำงานที่เกี่ยว พร้อมด้วยสื่อมวลชน และประชาชนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงาน

 

       ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวในอำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล   เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งยังเป็นการกระตุ้น ฟื้นฟูเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับพื้นที่ในจังหวัดอีกด้วย

        ​จังหวัดสตูล เป็นจังหวัดแห่งการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน สิ่งปลูกสร้าง สถานที่เก่าแก่ที่มีความสำคัญ รองรับการท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ล่องแก่ง ดำน้ำ เที่ยวเกาะ เมืองเก่า เที่ยวถ้ำ ชมความงามสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ การจัดงาน  Satun City Music Live 2024  จึงถือเป็นครั้งแรกของเทศกาลดนตรี ที่เกิดขึ้นในเขตพื้นที่ของอำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล นอกเหนือจากเทศกาลดนตรีแล้วนั้น มีการนำศิลปะและการแสดงของพี่น้องชาวใต้อย่างมโนราห์ การแสดงของพี่น้องชาวไทยมุสลิมมาให้แขกผู้ร่วมงานได้รับชมกันอย่างเพลิดเพลินและเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน โตโน่ ภาคิน และที่พลาดไม่ได้กับร้านค้าที่พร้อมนำเสนอ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่มาจากชุมชนในจังหวัดสตูล

อัพเดทล่าสุด