สตูล-บังแมนหนุ่มสตูลคะนองรีวิวยิงปืนริมถนนสาธารณะ  คนใช้ถนนหนีกันจ้าละหวั่นสุดท้ายไม่รอด 

          วันที่ 28 มิ.ย.2566  สืบจากสื่อโซเซียลเมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ค  Bangman  salamander   ได้อัดคลิปรีวิวโชว์โดยใช้แคปชั่นว่า  “ทดสอบ  ลูกซองสั้นเบอร์12  ก่อนทำการทดสอบปลอดภัยครับผู้ดูแลชุมชนและหน่วยงานราชการ”  พร้อมปักหมุดรู้สึกปลอดภัยที่บ้านกาลูบี  ตำบลบ้านควน  อำเภอเมืองสตูล  ไว้อย่างเรียบร้อย  

          จากนั้นเจ้าตัวผู้รีวิวได้นำเป้าไปวางไว้บนกิ่งไม้ริมถนน    จากนั้นได้นำปืนถือไปมาบนถนนสาธารณะ   จากนั้นได้โบกรถจักรยานยนต์ที่แล่นผ่านไปมาให้หมดจากเส้นทางที่จะทำการทดสอบ  จากนั้นได้ยืนบนถนนในหมู่บ้านและสาธิตการยิงไปที่เป้านิ่งจำนวน 1 นัด และบอกกับคลิปที่อัดไว้ว่าได้ยิงสำเร็จแล้วก่อนที่จะยุติการถ่ายทำและโพสต์ลงในเฟสบุ๊กส่วนตัวชื่อ  Bangman salamander  โดยมีคนเข้ามาชมและกดไลก์ร่วม 1 หมื่นคนแชร์ 519 คน   และมีคนจำนวนมากเข้ามาแซวว่า  เกมส์หรือยัง,โดนจับหรือยัง,ปืนมีทะเบียนไหม, ตำรวจอยู่ไหน,ตำรวจดูแลพี่หลวงหน่อยครับ 

         เมื่อตรวจสอบดูในเฟสบุคพบว่าเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาได้มีการทดสอบปืนยาว และโพสต์ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่อยู่ช่วยในยามขัดสน  ขอบคุณยอดขายปังๆ สำหรับวันนี้ยอดเงินทั้งหมด5000฿ พร้อมภาพธนบัตรและยาเม็ดเขียวเหลืองและยาแก้ไอ   ก่อนจะมาเกมกับการโพสต์คลิปเมื่อวานนี้ที่โชว์การยิงปืนรีวิวกลางถนน  และโพสต์ภาพถือปืนยาว และเมื่อ 4 ชม.ที่ผ่านมายังโพสต์ ขอบคุณทุกคอมเม้นที่เป็นห่วง และวาจาไม่สุภาพผมให้อภัยครับ คราวหน้าจะลองยิงขีปนาวุธข้ามทวีป #ขอบคุณที่ติดตามชมครับ fc Bangman 😎

          หลังโพสต์คลิปไม่นานเวลา 17.20 น.  พ.ต.อ.เสกสิทธิ์ ปรากฎชื่อ ผกก.สภ.เมืองสตูล  พ.ต.ท.สินชัย พาบับพา รอง ผกก.สส.ฯ  สั่งการให้ พ.ต.ท.เฉลิมรัฐ แก้วเนียม  สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ฮาซัน แหละหมัน  รอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.รัฐศักดิ์ จีนหวั่นรอง สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกับ ตชด.436   นำหมายค้นศาลจังหวัดสตูลที่ ค.164/2566 ลงวันที่ 28 มิ.ย. 66  เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 151 ม.3 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล จากการตรวจค้น พบตัวนายสุไลมาน  (ขอสงวนนามสกุล)   อายุ 27 ปี บุคคลตามคลิปที่ได้รับแจ้งรีวิวอาวุธปืน ตามที่ปรากฎคลิปในสื่อโซเชียล พร้อมอาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก

 

1.อาวุธปืนเล็กยาว ขนาด  .22 มม. จำนวน 1 กระบอก

2.อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอกพร้อมลูกกระสุน จำนวน 1 นัด

        นายสุไลมาน   (ขอสงวนนามสกุล)  หลังถูกควบคุมตัวยอมรับทำผิดจริง ที่ทำไปเพราะคึกคะนองไม่คาดคิดว่าจะได้รับความสนใจมีคนแชร์คลิปมากขนาดนี้  เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยอัดคลิปเกี่ยวกับปืนที่ตนมี  แต่ก็ไม่เห็นจะได้รับความสนใจ   พร้อมยอมรับว่าปืนที่ใช้เป็นปืนไทยประดิษฐ์แบบหักคอของตนเอง    มีกระสุนจำนวน 4 นัด และตั้งใจจะยิงโชว์เพียง 2 นัด  ไม่ได้มีไว้เพื่อทำร้ายใคร และมีไว้ป้องกันสัตว์ไม่ให้เข้ามากัดกินแพะและวัวของตนที่เลี้ยงไว้จำนวนมาก  

 

โดยตำรวจได้ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา  มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

………………………………….

อัพเดทล่าสุด