สาวสตูลตามฝันเปิดร้านอาหารวัฒนธรรม โรตีโอ่ง ชาปากี และเมนูคนรุ่นใหม่

        เดินตามฝันและความถนัดของตัวเอง  สาวสตูลวัย 20 ที่ค้นพบอาชีพที่เชื่อว่า   นี่คือความสุขและจะสร้างรายได้ให้กับตนโดยมีคุณพ่อคอยซัพพอร์ต  กับร้านอาหารวัฒนธรรมพื้นเมือง อย่างโรตีโอ่งชาปากี และจิ้มจุ๋ม – ย่างเนยฮาลาลเมนูตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

         นางสาวญูนีย์   หลีเส็น  เจ้าของร้าน Junee Halal Street Foods  อายุ 20 ปี  ซึ่งร้านตั้งอยู่ย่านถนนสตรีทฟู้ด  สายฉลุง – ละงู   ตำบลฉลุง   อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล ที่นี่จำหน่าย  อาหารฮาลาล ที่ขี้นชื่อ  และอีกหลากหลายเมนูมากมายให้ลูกค้าได้เลือกสรร  โดยเจ้าของร้านก็จะลงมือทำเองอย่างพิถีพิถันจะมีลูกมือคอยช่วย แต่น้องญูนีย์ เจ้าของร้านบอกว่า  อยากใส่ใจทุกรายละเอียดก่อนเสิร์ฟสิ่งดี ๆให้กับลูกค้า

         โดยเฉพาะเมนูวัฒนธรรมของคนพื้นถิ่นดินแดนมลายูที่ชอบทานโรตี  อย่างโรตีโอ่ง หรือโรตีนาน  ที่จะมีทานเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ  มาวันนี้ทางร้านนำมาให้ทานได้ทุกวัน  กับน้ำแกงเนื้อและแกงไก่ เพียงชุดละ  50 บาทเท่านั้น  ทานคู่กับชาปากีร้อน ๆ ที่มีการปรุงตามแบบฉบับสูตรดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีเมนูยอดฮิต  ที่ทางร้านขายจิ้มจุ๋ม และย่างเนย ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหม้อไฟทะเล  แบบล้นทะลักเนื้อแน่นๆ ขายเพียงชุดละ 199 ถึง 259 บาท ทานได้ 2-4 คนแบบสบายๆ

อัพเดทล่าสุด

         ด้วยน้องญูนีย์   เจ้าของร้านฯ ที่ได้คลุกคลีอยู่กับคุณพ่อมาตลอด   เห็นการบริหารร้านอาหารหลากหลายสาขา  พบเห็นปัญหาอุปสรรคในการบริหารร้าน และการใส่ใจดูแลลูกค้า  มาวันนี้น้องอยากจะมีร้านเป็นของตัวเอง  กับเมนูที่ถนัดและชื่นชอบที่จะทำ  โดยมีคุณพ่อคอยซัพพอร์ตห่าง ๆ  ยิ่งสร้างมั่นใจให้กับน้องญูนีย์  ที่จะบริหารร้านให้เติบโตยิ่งขึ้นไป  

       สำหรับร้านนี้เปิด 10.00 -22.00 น. หยุดทุกวันพฤหัสบดี จองโต๊ะได้ที่หมายเลข 066-102 2606 หรือ 062-941  9474 สั่งจองผ่านเพจ Junee Halal Street Foods    

………………………………………….