ด่วน เพลิงไหม้วอด รถแมคโคร มูลค่า 3 ล้านบาท ภายใน ทต.คลองขุด  เจ้าหน้าที่เชื่อไฟฟ้าลัดวงจร ตร.ตรวจสอบ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

         เมื่อเวลา 19 นาฬิกาโดยประมาณ วันที่ 24 ส.ค.2566  ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้รถแมคโคร ยี่ห้อ  JCB ชนิดตักหน้าขุดหลัง ขนาดกลาง  โดยเพลิงได้รุกไหม้ถังน้ำมันจนเกิดแรงระเบิดลุกลามเกือบหมดทั้งคัน  ซึ่งรถดังกล่าวจอดภายในบริเวณสำนักงานเทศบาลตำบลคลองขุด  อำเภอเมืองสตูล ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาไม่นานก็สามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้

          นายสุนทร  พรหมเมศร์   นายกเทศมนตรีตำบลคลองขุด  พร้อมทีมผู้บริหารและหัวหน้าฝ่ายที่เกี่ยวข้องรุดตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุ สืบทราบเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 2 คน อยู่ภายในซึ่งมีรั้วรอบขอบชิดไม่มีคนนอกเข้ามา   และรถคันเกิดเหตุในช่วงระยะหลังนี้ลงพื้นที่ทำงานหนักเกือบตลอด 24 ชม. ในการช่วยขุดลอกวางท่อป้องกันน้ำท่วม จากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ในรอบที่ผ่านมา  อีกทั้งอายุงานร่วม 7 ปีและในช่วง 2-3 เดือนเพิ่งให้ช่างของบริษัทมาซ่อมแซม

       โดยทางทีมผู้บริหารเทศบาลตำบลคลองขุดเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร  ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้งานอย่างหนักในช่วงนี้ในการออกหน่วยช่วยเหลือให้บริการชาวบ้าน  ส่วนประเด็นอื่นนั้นให้เป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสตูล ในการสอบสวน  ว่ามีประเด็นใดเข้าค่าย ซึ่งปมขัดแย้งภายในองค์กร  หรือ ประเด็นลอบวางเพลิงเบื้องต้น   ได้ยืนยันกับสื่อมวลชนว่าไม่มี    สำหรับมูลค่าความเสียหายประมาณ 3 ล้านบาท

……………………………………..

อัพเดทล่าสุด