เตชินท์จักรวาล จัด OPP สัญจร พบเครือข่ายในกิจกรรม เกษตรนวัตกรรมใหม่  ส่งเสริมให้เกษตรกร ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต ด้วยสิ่งที่เสริมคุณภาพเพื่อประชาชาชนชาวสวนเกษตร

          วันที่ 21  ตุลาคม  66  ที่สวนอาหารนกน้ำ  ต.ฉลุง  อ.เมือง  จ.สตูล  นายอุทัย  นวนจันทร์  ( บอสเตชินท์  ) พร้อมทีมเครือข่าย ได้พบปะทีมเครือข่ายในจังหวัดสตูล และต่างจังหวัด พร้อมกับยังมีทีมจากเครือข่ายในต่างประเทศกัมพูชา มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งภายในงานมีการจับเลขท้ายรางวัล ลุ้นเงินสด และ ทองคำ อีกมากมาย

        ด้านนายอุทัย  นวนจันทร์  ( บอสเตชินท์  ) ประธานบริษัท เตชินท์จักรวาล จำกัด กล่าวว่า เราเป็นผู้ที่ช่วยสร้างความรู้ให้ชาวเกษตรกร ที่รู้จักการสร้างผลประโยชน์แก่สิ่งดีๆที่พื้นที่ดิน สวนเกษตรที่ต่อยอดสร้างรายได้มากับเรื่องการเกษตรที่ดี  โดยทางบริษัท เตชินท์จักรวาล จำกัด สร้างสารปรับโครงสร้างดิน คือพลังจักรวาล ที่เป็นธาตุบำรุงดิน เร่งการเจริญเติบโต ของพืช แตกราก แตกใบ  แถมประหยัดค่าใช้จ่าย ลดต้นทุน ลดการใช้ปุ๋ยเคมีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

       นายอุทัย  นวนจันทร์  ( บอสเตชินท์  ) ประธานบริษัท เตชินท์จักรวาล จำกัด กล่าวอีกว่า วันนี้ที่ได้จัดงาน บ่งบอกถึงความสำเร็จที่เราทำงาน สร้างเครือข่าย สร้างชาวสวนชาวเกษตร ที่ได้รับสิ่งดี เรามีขยายพื้นที่ไปยังกัมพูชา ขยายไปอีกทั้งประเทศมาเลเซีย  อินโดนิเซีย  และ พี่น้องชาวเกษตรภาคใต้ ทั้ง 14 จังหวัดเองได้ร่วมเป็นเครือข่ายของเราด้วย และวันนี้เราคืนกำไรให้กับทุกคนที่ร่วมงานกันอย่างมีความสุข

อัพเดทล่าสุด