สตูล-ด่านชายแดนทางน้ำสแกนยิบล่า  เสี่ยแป้ง  ล่าสุดไม่พบทั้งรถทั้งคน 

 

          จากกรณีนักโทษชาย  ชื่อ  เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด  หลบหนีระหว่างรักษาตัวใน โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา  โดยราชทัณฑ์ตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท

          และการข่าวรายงานว่าพบรถกระบะทะเบียน 8 กจ 9049 พัทลุง คันที่พาเสี่ยแป้งหลบหนีจาก รพ.มหาราชจังหวัดนครศรีธรรมราช จอดทิ้งไว้ใกล้ท่าเรือแห่งหนึ่งใน จ.สตูล ซึ่งมีพื้นที่ตำมะลัง  อำเภอเมืองสตูลติดต่อกับประเทศมาเลเซียนั้น

        วันที่ 24 ต.ค. 66  ล่าสุดหน่วยความมั่นคงได้สนธิกำลังไล่ล่าแสกนทุกพื้นที่ชายแดน โดยเฉพาะด่านชายแดนวังประจัน  อำเภอควนโดน และที่ท่าเทียบเรือตำมะลัง  อำเภอเมืองสตูล  ซึ่งเป็นพื้นที่ชายแดนรอยต่อติดทางน้ำ  กับรัฐเปอร์ลิส และรัฐเคดาห์  ประเทศมาเลเซีย โดยวันนี้ตำรวจน้ำ 3 กองกำกับการ 9 จังหวัดสตูล ได้เข้มงวดนักท่องเที่ยว และแรงงานที่เดินทางเข้าออกทุกคน โดยเช็ครูปพรรณสัณฐานว่ามีบุคคลหน้าละไม้ คล้ายเสี่ยแป้งหรือไม่กับบุคคลที่เดินทางออกนอกประเทศทุกราย  พร้อมกันนี้ยังเพิ่มมาตรการเฝ้าระวังตามช่องทางธรรมชาติ พร้อมเน้นการหาข่าว

       นอกจากนี้ยังมีการตรวจสแกนรอยเข้าออกในบริเวณท่าเทียบเรือตำมะลัง รวมทั้งหมู่บ้านรอยต่อริมทะเลเพื่อสกัดกั้นและเฝ้าระวัง  พร้อมสแกนรถยนต์เข้าออกอย่างละเอียดที่เชื่อว่าใช้เป็นยาหนะในการหลบหนี   

        โดยด้าน  พ.ต.ท.บรรเจิด   มานะเวช   รองผู้กำกับการ 9 ตำรวจน้ำ  (ดูแลตรังสตูลและกระบี่)  ยืนยันว่า  ขณะนี้ยังไม่พบตัวบุคคลที่ทางการตามหา   รวมทั้งรถยนต์   กระบะทะเบียน 8 กจ 9049 พัทลุง ที่ตกเป็นข่าวโดยยืนยันยังไม่พบรถยนต์คันดังกล่าวในพื้นที่ตำมะลัง  และใน จ.สตูล และขณะนี้ได้ให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนสแกนหาอย่างละเอียด   ซึ่งได้มีการทำงานสนธิกำลังร่วมกับชุดสืบสวนภาค 9 เพื่อติดตามคนร้ายทางกล้องวงจรปิดเพื่อหาทั้งรถยนต์ และบุคคลรายนี้กลับมาดำเนินคดี

……………

น้ำท่วมสตูล! ปิดช่องจราจรสายหลัก ชาวบ้านอพยพ-ใช้ปี๊บกั้นน้ำ วัวชนแสนบาทหนีขึ้นที่สูง

น้ำท่วมสตูล! ปิดช่องจราจรสายหลัก ชาวบ้านอพยพ-ใช้ปี๊บกั้นน้ำ วัวชนแสนบาทหนีขึ้นที่สูง  

อัพเดทล่าสุด