สตูล-ตะลึงหัวขโมยหิวโซแอบกินเกี้ยว ทอดไข่ในร้านก๋วยเตี๋ยวยามวิกาลอย่างใจเย็น ก่อนฉกกลับบ้าน กล้องวงจรปิดจับได้คาปาก เจ้าของโพสต์ไม่รู้จะสงสารดีหรือว่าเป็นเพราะนิสัย

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าของเฟสบุ๊คส่วนตัวที่ชื่อว่า  Onuma Sungyalo  (หนูนา )  ชื่อว่า นางสาวอรอุมา   สังข์ยะลอ   อายุ 29 ปี ที่เป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อว่า  ร้านก๋วยเตี๋ยวบังยุบซอยแม่เนียน   เลขที่ 116 ถนนปานชูรำลึก ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล โพสต์ภาพคลิปนาที ว่าครั้งแรกในชีวิตที่พบขโมยทั้ง 2 ร้าน ที่ร้านโต้รุ่งโดนงัด เอาพัดลมกับลำโพงหาย และ ล่าสุดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวบังยุบซอยแม่เนียน  หัวขโมยเอาไข่ไก่ไป 1 แผง และไข่ไก่อีก 10 ลูก  แถมเอามาม่าไปด้วย  3 ห่อ แถมขโมยกินเกี้ยวทอดนั่งลงกินข้างตู้กระจกขายก๋วยเตี่ยวแบบไม่สนใจ  แม้กล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าร้าน เลย โพสต์แชร์เตือนภัย  บอกว่าหัวขโมยคงจะอดและหิวมาก   ซึ่งเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา ตี 3

         นางสาวอรอุมา   สังข์ยะลอ   อายุ 29 ปี ที่เป็นเจ้าของ ร้านก๋วยเตี๋ยวบังยุบซอยแม่เนียน กล่าวว่า  ได้ไปปรึกษาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสตูลแล้ว แต่ยังไม่แจ้งความ ใจหนึ่งที่เอ็นดูโจรสมัยนี้อดยาก หิวโซจริง ๆและเป็นจังหวะที่ขโมยขึ้นเมื่อวานก่อน ในวันออกวันกินเจ คงคิดว่า โจรคงหิว และมาขโมย แถมที่สำคัญ โจรได้หยิบกระทะมาตั้งเตาแก๊ส และจุดไฟไม่ได้ แถมเทน้ำมันใส่กระทะเรียบร้อย สุดท้าย ทอดไข่กินไม่ได้ จึงทำได้เพียง เอาไข่ไก่ตอกเทใส่กล่องพลาสติก และเอาเปลือกไข่ไก่ไปทิ้งไว้นอกข้างร้านดูต่างหน้า   จากนั้นขโมยได้ไข่ไก่ไป 1 แผน กับไข่ไก่อีก 10 ฟอง แถมเอามาม่าไปด้วย

       

         นางสาวอรอุมา   สังข์ยะลอ   อายุ 29 ปี ที่เป็นเจ้าของ ร้านก๋วยเตี๋ยวบังยุบซอยแม่เนียน กล่าวอีกว่า งานนี้ตนเองทำได้เพียงใส่ลูกกรงประตูหน้าร้านให้แน่น และไม่ติดใจแต่ก็เฝ้าระวัง  ส่วนขโมยนั้นบอกได้แค่คำเดียวว่า ไม่รู้จะสงสาร หรือ โมโหดี  ส่วนอีกร้านนั้น ที่โต้รุ่งข้างเซเว่น โจรเอาพัดลมติดฝาผนัง//พัดลม โชคดีที่ไม่เอา ถังแก๊ส ไป

………………………………………………………

อัพเดทล่าสุด