ปิดชายแดนไล่ล่า  เสี่ยแป้ง  หลังพบเบาะแสใช้ชายแดนสตูลหลบหนี

            วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    หลังมีกระแสข่าวรายงานว่าพบรถต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นยานหนะที่เสี่ยแป้งใช้หลบหนี  ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีแหล่งข่าวจากตำรวจ หรือ ตม.ยืนยันว่าภาพข่าวดังกล่าวเกิดเหตุเหตุในพื้นที่จังหวัดสตูลแต่อย่างใด  แม้ล่าสุดจะพบสัญญาณในพื้นที่จังหวัดสตูลก็ตาม

          ซึ่งขณะนี้หน่วยความมั่นคง ต่างกระจายกำลัง ตรวจค้นและหาข่าวตามแนวชายแดนว่ามีรถต้องสงสัย คล้ายรถที่คนร้ายใช้หลบหนีเข้ามาในพื้นที่หรือไม่  โดยทางด้าน  พ.ต.อ.ธนิสร   แสงท่านั่ง    ผู้กำกับการตำรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสตูล   ได้มีการประสานกับหน่วยความมั่นคงภายในจังหวัดสตูล ทั้ง ทหาร ตำรวจ และชุดท้องถิ่น เร่งค้นหาผู้ต้องหาคดีสำคัญ  เสี่ยแป้ง   ได้มีการเข้าตรวจค้นเข้มทางบกในพื้นที่ช่วงเช้าที่หน้าด่านชายแดนวังประจัน อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล ที่ติดกับบ้านวังเกลียน   รัฐเปอร์ลิส  ประเทศมาเลเซีย  ออกตรวจรถทุกคันที่เดินทางออกนอกประเทศไทย เข้าขออนุญาตตรวจค้นทุกซอกทุกมุม

          นอกจากนี้ยังสั่งการไปยังพื้นที่บริเวณท่าเทียบเรือตำมะลัง อำเภอเมือง  และบริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวปากบารา ที่เป็น 2 ท่าเทียบเรือใหญ่ คอยรับส่งนักท่องเที่ยวในและนอกต่างประเทศ  และสั่งกำชับลงตรวจลงตรวจตรา สะพานท่าเรือเล็กๆตามชายฝั่ง 384 แห่ง ค้นหาโดยนำรูปผู้ต้องหาออกหมายจับปูพรมค้นหาอย่างทันที

          ทั้งนี้พ.ต.อ.ธนิสร  แสงท่านั่ง  ผู้กำกับการตำรวจคนเข้าเมือง    จังหวัดสตูล  ลงพื้นที่ทันที่ชายแดนทางบก ลงตรวจรถทุกคันที่กำลังมุ่งหน้าออกด้วย ตนเองกับทีมลูกน้อง เพื่อเร่งค้นหา ผู้ต้องหาตามหมายจับเพื่อที่ช่วยทางการจับกุม ส่วนกรณีรถยนต์ที่พบเบาะแสในพื้นที่จังหวัดสตูล ยังอยู่ในกระบวนการสืบสวนที่มาที่ไปทันที 

อัพเดทล่าสุด