สตูล – หนุ่มใหญ่ดวงซวย ถูกต้นปาล์มล้มทับทั้งร่างดับ ขณะใส่ปุ๋ย เกนคนนับ 10 ช่วยยกออก

         วันที่ 27 พ.ย.2566  ช่วงบ่ายที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะนัง   นำโดย  พ.ต.ต.ศักดิ์ชัย    หวังโส๊ะ    ร.ต.อ.วีรวัฒน์   โนรดี  ร.ต.อ.วีรวัฒน์   โนรดี  ร.ต.อ.วิทิน คงพันธ์ทะระ  พร้อม ร้อยเวร สภ.มะนัง    ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในสวนปาล์มน้ำมัน    ผัง 45 ต.นิคนพัฒนา  อ.มะนัง  จ.สตูล   จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดกู้ชีพ อบต.นิคมพัฒนา  พบนายณรงค์ชัย  หมีนพราน  อายุ 47 ปี  ชาวบ้าน  หมู่ 5 ต.ท่าเรือ  อ.ท่าแพ  จ.สตูล   

 

        สภาพผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ   นอนคว่ำหน้าบนกระสอบปุ๋ย   มีต้นปาล์มทับทั้งตัว  ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า  มีเลือดออกบริเวณศีรษะ  หู จมูก  ปาก  นิ้วมือ  นิ้วเท้า มีสีเขียวช้ำ ขาด้านขวาผิดรูป  อยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัว   จึงเกนคนนับ 10  คน ช่วยยกต้นปาล์มออกจากร่าง    ก่อนเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัย  ได้ช่วยกันทำ CPR เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้     จากนั้นได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อพิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต

 

         ด้านพ่อผู้ตาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า  ลูกชายของตนพร้อมญาติอีก 2 คน  เป็นชาวท่าแพ เข้าไปใส่ปุ๋ยในสวนปาล์ม  ซึ่งตนมาซื้อที่ดินแถวนี้ไว้   โดยขณะใส่ปุ๋ยอยู่นั้น  ญาติ 2 คน  แยกไปใส่ปุ๋ยอีกจุด 1 ซึ่งอยู่ห่างกันมาก  และในช่วงนั้นสภาพอากาศภายในสวนปาล์ม  มีลมกรรโชคแรง  ประกอบกับก่อนหน้านี้ได้หยอดยาเพื่อทำลายต้นปาล์มแก่ที่หมดอายุให้ล้มตายเอง  ภายในสวนปาล์มไปพร้อมกับใส่ปุ๋ยปาล์มที่ปลูกใหม่    ซึ่งไม่คาดคิดว่าต้นปาล์มแก่ดังกล่าวจะล้มทับลูกชายของตนที่ขณะกำลังใส่ปุ๋ยใกล้กับรถยนต์ 

 

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สันนิฐานว่า  เกิดจากอุบัติเหตุไม่ใช่การฆาตรกรรม  ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจ นำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

………………………………    

 

อัพเดทล่าสุด