ร้านลับลับในสตูล ถูก  อร่อย  นาน 20 ปี  เริ่มที่ 10 บาท หลากเมนูเตี๋ยวและเมนูน้ำ

ร้านลับ ๆ ที่ไม่ลับอีกต่อไป  ในถนนสตูลธานี 9  ซอย ณ  นคร  เขตเทศบาลเมืองสตูล  ตำบลพิมาน  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล  (หลังศูนย์โอทอป อบจ.สตูล  ติดศาลากลางจังหวัด)   ร้านนี้เปิดมานานกว่า 20 ปีแล้ว  ไม่อร่อยไม่อยู่มานานอย่างแน่นอน   ร้านนี้ไม่มีป้ายชื่อร้าน  ลูกค้าต้องสังเกตเอาเอง   หลายคนเรียกร้านนี้ว่า  ร้านป้ามล 

ขายก๋วยจั๊บน้ำข้น  ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส  ผัดซีอิ้ว  ข้าวแกง  แกงถุง   ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท (ก๋วยเตี๋ยวน้ำใสไซร์เล็ก)  ชุดใหญ่ 40 บาทก๋วยเตี๋ยวพร้อมน้ำกระเจี๊ยบหรือน้ำอัญชัน   1 แก้ว  ผัดซีอิ๋ว 20 บาท แกงถุงละ 30 บาท  โอเลี้ยง  น้ำอัญชัน  กระเจี๊ยบถังละ 10 บาท ชาร้อน กาแฟร้อน 10 บาท แต่ชาเย็น กาแฟเย็น ถังละ 20 บาท   มีขายทั้งขนมพื้นเมืองให้อร่อยครบครัน   โดยร้านป้ามลเปิดขายตั้งแต่ 8 โมง ถึง บ่าย 3 โมงเย็น

ลูกค้าบอกว่า   เป็นลูกค้าประจำมานานกว่า 4 ปีแล้ว  ร้านนี้กินอิ่มจุกใจแม่ค้าใจดีราคาก็ถูกในยุคนี้  มาทานซ้ำได้ตลอดรสชาติก็ดี  มีเมนูก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่งก็มี น้ำก็มีหลากหลายราคาโดนใจในยุคนี้

ลูกค้าอีกราย  บอกว่า  เพิ่งรู้จักร้านนี้ไม่นาน  ไม่มีใครแนะนำแต่มาเจอโดยบังเอิญเลยทดลองมากิน  ชอบเมนูก๋วยจั๋บ เส้นจะม้วน ๆ นี่แหละคือก๋วยจั๊บของแท้  ทานแล้วติดใจมาเป็นลูกค้าประจำ 1 ปีแล้ว โดยเฉพาะราคาถูกเข้าถึงง่าย  อร่อยถูกใจด้วย

(ป้ามล)   นางศายามล  สุนทรนันท์  อายุ 60 ปี  บอกว่า  ร้านตนเปิดมานานกว่า 20 ปีแล้ว ขายตั้งแต่ราคา 10 บาทปัจจุบันก็ยังขาย 10 บาทเริ่มต้น และชุดใหญ่ 40 บาท  พร้อมน้ำอัญชัน น้ำกระเจี๊ยบ  และเมนูมาเสริมอีกมากมายตามคำร้องขอ ลูกค้า  การขายในราคานี้ก็อยู่ได้  เพราะว่า  บ้านเป็นของตัวเองไม่ต้องไปเช่า  เตาถ่านก็ช่วยลดต้นทุน ร้อนได้นานทำขายคนเดียว ลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นลูกค้าประจำ  ทานกันมานาน นับปี บอกต่อ ๆกันมา  เลยไม่คิดจะทำป้ายบอกชื่อร้าน  เพราะเชื่อว่าหากอาหารอร่อย รสชาติดี ลูกค้าก็จะมาเอง

………………………………………

อัพเดทล่าสุด