สตูลสุดเก๋….รับวันวาเลนไทน์ชวน คู่บ่าว-สาวจูงจดทะเบียนสมรสกลางทะเลเกาะไข่ อช.ตะรุเตา

         วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 คู่รักบ่าว-สาว (ทั้งในและต่างจังหวัด) 10 คู่ ที่มาสมัครจดทะเบียนสมรสกับที่ว่าการอำเภอเมืองสตูล พร้อมใจกันเดินทางมุ่งหน้าสู่ เกาะไข่ อช.ตะรุเตา อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมกับทางนายมานิต บริพันธ์ นายอำเภอเมืองสตูล (ประธานในพิธี) ที่ได้ร่วมกับนายไพรัช สุขงาม ผอ.ททท.สาขาสตูลและอุทยานแห่งชาติเกาะตะรุเตา จัดกิจกรรม Love Forever Koh Khai ขึ้นเพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในเดือนแห่งความรัก

        เนื่องจากอำเภอเมืองสตูลถือเป็นอำเภอที่มีการท่องเที่ยวที่หลากหลาย มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมีวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ และเกาะไข่ อุทยานแห่งชาติตะรุเตา ก็ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ทางธรรมชาติที่สวยงาม มีซุ้มประตูหินสวยงามแปลกตา โดดเด่น ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล ซึ่งอำเภอเมืองสตูลไม่ได้จัดกิจกรรมเช่นนี้มาระยะหนึ่ง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า และในโอกาสนี้จึงได้มีการเชิญคู่บ่าวสาว เข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสยังสถานที่เกาะไข่ ที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้สัมผัสการจดทะเบียนสมรส พร้อมแสดงความรักและสถานที่ ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร

       “ซุ้มรักนิรันดร์ “ ประตูหินโค้ง ในอุทยานแห่งชาติตะรุเตา จ.สตูล นับเป็นดินแดนรักที่มีตำนาน หากคู่รักใดมารอดซุ้มแห่งนี้ จะมีรักที่ยืนยาว รักนิรันดร์ และจะกลับมาเยือนอีก
………………………..

อัพเดทล่าสุด