ท่าเรือชายแดนไทย – มาเลเซียคึกคัก  นักท่องเที่ยวแรงงานทยอยเดินทางกลับ ตำรวจเข้มจับเป่าแอลกอฮอล์และตรวจยาเสพติด หลังประกาศเป็นท่าเรือสีขาวสร้างความเชื่อมั่นให้ทั่วโลกที่เดินทางเข้ามา

          วันที่ 11 เมษายน 2567   ที่ด่านชายแดนท่าเทียบเรือตำมะลัง  ตำบลตำมะลัง  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล  ซึ่งเป็นด่านชายแดนระหว่างประเทศไทยกับมาเลเซีย  โดยทันทีที่เรือระหว่างประเทศเข้าเทียบท่าแรงงานและนักท่องเที่ยวจำนวนมากกว่า 100 คน  ทยอยเดินทางขึ้นฝั่งเพื่อเข้ามาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ และเทศกาลฮารีรายอในในประเทศ   สร้างบรรยากาศคึกคักให้กับท่าเทียบเรือแห่งนี้โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ,ตรวจคนเข้าเมือง,เจ้าท่าส่วนภูมิภาค,ศุลกากรและหลายหน่วยที่เกี่ยวข้องมาคอยอำนวยความสะดวก

               ขณะที่ทางด้านพันตำรวจเอกเสกสิทธิ์   ปรากฏชื่อ  ผู้กำกับสภ.เมืองสตูล ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมอำนวยความสะดวกในการรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะ  คนขับเรือและลูกเรือจะต้องปลอดจากแอลกอฮอล์   โดยจัดทีมเข้าสุ่มตรวจเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสารในท่าเรือระหว่างประเทศ  อีกทั้งได้มีการสุ่มตรวจปัสสาวะผู้ให้บริการเรือโดยสารเพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด

 

          และเป็นท่าเรือระหว่างประเทศสีขาวอย่างแท้จริง  พร้อมที่จะให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่เดินทางเข้ามาท่องเทีายงในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวสงกรานต์ปีใหม่ไทย

อัพเดทล่าสุด