สตูลเก๋!! ขนปลาแซลมอนสด มูลค่า 10,000 บาท แล่showแจกในพิธีเปิดงานSME HALAL FOOD FEST 2024 ครั้งที่ 1  ที่มีการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-23 มิถุนายน 67

           ภาคธุรกิจสมาพันธ์ sme ไทยจังหวัดสตูล ทำเก๋เปิดงานSME HALAL FOOD FEST 2024 ครั้งที่ 1  อย่างยิ่งใหญ่  ด้วยการนำปลาแซลมอนจากแอตแลนติกเหนือ  ขนาดตัวละ 9 กิโลกรัมจำนวน 2 ตัวมูลค่า 10,000 บาท มาโชว์  ให้ผู้ร่วมงานและนักท่องเที่ยวได้ชิมจากฝีมือเชฟ มืออาชีพภายในงาน

         

          นายจักรพรรณ วัลแอ ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย ได้เรียนเชิญนายชาตรี ณ ถลาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล  มาร่วมเป็นประธานเปิดงานและแขกผู้มีเกียรติที่เกี่ยวข้อง  ร่วมกิจกรรมงานSME HALAL FOOD FEST 2024 ครั้งที่ 1  ที่มีการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-23 มิถุนายน 67 

 

          เพื่อเป็นการสนับสนุนสินค้าฮาลาล จับจ่ายซื้อของ รวมทั้งได้กระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากให้เกิดการหมุนเวียนสร้างรายได้ให้กับจังหวัด ไม่เพียงแต่ประชาชุนภายในจังหวัดสตูลเท่านั้น แต่รวมไปถึงประชาชนจากจังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่เดินทางมาจังหวัดสตูล

        และไฮไลท์การเปิดงานในครั้งนี้  ได้เชิญเชฟมือฉมังจากจังหวัดนราธิวาส โชว์การทำเมนูซูชิจากปลาแซลมอน สดๆ ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี  โดยเนื้อปลานำเข้า น้ำหนักตัวละ 9 กิโลกรัมจำนวน 2 ตัวมูลค่า 10,000 บาท  show ลีลาการแล่เนื้อปลาแซลมอน กับอุปกรณ์ที่มาตรฐานและทันสมัยด้วยมีดเล่มละกว่า  10,000 บาท  ให้เห็นถึงศิลปะการทำและทานซูชิ และสตอรี่ที่เชฟนำสื่อสารเพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินค้า 

        ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ไม่น้อย  กับเมนูยอดนิยมซูชิปลาแซลมอน  แต่งานนี้  การทำซูชิจะไม่ธรรมดาอีกต่อไปเมื่อ  เชฟปรุงเสร็จ ทุกคนต้องใช้มือในการหยิบใส่ปาก  พากันตื่นเต้นและเสียดายที่เชฟให้ทานเพียงคนละ 1 ชิ้นเท่านั้นเนื่องจากเนื้อปลา  1 ตัวสามารถทานได้เพียง 30 คน ที่มาร่วมงาน   ถ้าใครยังติดใจเชฟก็เชิญที่บูธที่วางจำหน่ายภายในงาน   นับเป็นกลยุทธ์การขาย ที่สร้างแรงจูงใจให้กับลูกค้าที่สามารถบอกต่อและหาซื้อสามารถตามไปซื้อได้ที่ร้านภายในงาน  

          นอกจากนี้หัวปลาและกระดูกปลาแซลมอนจะมีการแจกฟรี ในวันสุดท้ายของงานเพื่อจูงใจลูกค้าให้มาเที่ยวงานด้วย

……

อัพเดทล่าสุด

น้ำท่วมสตูล! ปิดช่องจราจรสายหลัก ชาวบ้านอพยพ-ใช้ปี๊บกั้นน้ำ วัวชนแสนบาทหนีขึ้นที่สูง

น้ำท่วมสตูล! ปิดช่องจราจรสายหลัก ชาวบ้านอพยพ-ใช้ปี๊บกั้นน้ำ วัวชนแสนบาทหนีขึ้นที่สูง