หวิดขิต! หนุ่มสตูลเล่านาทีระทึกขณะจอดรถเฉยๆ เพื่อนร่วมทางพุ่งชนกระเด็นอัดก๊อปปี้เสาไฟฟ้า

            อุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้เสมอแม้คุณจะไม่ขับรถก็ตาม  กรณีนี้เจ้าของรถบอกว่าหวิดขิตเป็นเหยื่อบนถนนยนตรการกำธร  หน้าสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ   ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลเมืองสตูล  เขตเทศบาลตำบลฉลุงอำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 

 

             ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลุง  กำลังเร่งเก็บรวบรวมข้อมูลหลักฐานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างรถ Toyota Fortuner สีขาวทะเบียน  7641 สตูล และรถMG สีเหลืองทะเบียน   งธ 8527 สงขลา

 

          โดยก่อนเกิดเหตุนายรินทร์  เจ้าของรถ Toyota Fortuner สีขาวผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า  เวลาประมาณ 7:30 น. ( วันที่ 9 มิ.ย 67)ตนได้ขับรถมาจอดดับเครื่องบริเวณไหล่ทางที่เกิดเหตุและลงไปเอาหลักฐานที่สำนักงานสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด (สาขาฉลุง) เพียงไม่นานก็ได้ยินเสียงรถชนอย่างแรง  ถึงวิ่งออกมาดูเห็นว่ารถของตัวเองถูกอัดก๊อปปี้ไปติดกับเสาไฟฟ้าบนฟุตบาท  โดยมีรถMG สีเหลืองคันเกิดเหตุ ชนท้ายเข้าอย่างจัง  ภายในรถพบถุงลมนิรภัยทำงานและพบชายไทยวัย 35 ปี เป็นผู้ขับอยู่ในสภาพเจ็บหน้าอกแต่ยังสามารถเปิดประตูลงจากรถได้   ข้างคนขับพบชายไทยวัย 40 ปี ถูกอัดอยู่ภายในรถโดยหัวเข่าติดอัดก็อปปี้ภายในรถไม่สามารถออกมาเองได้ 

         จึงได้ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรจังหวัดสตูล  นำเครื่องตัดทางมาช่วยนำคนเจ็บออกจากรถส่งไปรักษาตัวต่ออย่างโรงพยาบาลจังหวัดสตูล 

 

          ผู้อยู่ในเหตุการณ์เจ้าของรถยังบอกด้วยว่าเส้นทางที่ผู้บาดเจ็บทั้งสองคนวิ่งมาเป็นเส้นทางตรง  ซึ่งไม่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุอะไรถึงได้ขับรถพุ่งชนรถของตนที่จอดอยู่ข้างทาง   ประเด็นการเสียหลักหรือหลับในนั้นยังไม่แน่ชัดต้องให้ทางตำรวจสอบสวนต่อไป

 

          ด้วยความเสียหายของรถยนต์ Toyota Fortuner เสียหายทางด้านหน้าที่อัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้าและด้านหลังที่รถ mg พุ่งชนท้าย  โดยขณะนี้ทางตำรวจก็เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกันต่อไป

…….

อัพเดทล่าสุด