ตำรวจสตูลไอเดียเก๋ ลุยสร้างมวลชนสายบุญมาพร้อมกับสโลแกน  “วันนี้ พี่ไม่จับ แต่ มาแจก”

         (วันที่ 18 มิ.ย.67)  พ.ต.ท.ภนภัค ภานุเดชากฤษ   รอง ผกก.สส.สภ.ทุ่งหว้า มอบหมายให้ชุดสืบสวน , สายตรวจ , และตำรวจจิตอาสา นำเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ  อาทิ  น้ำอัญชัน, น้ำตะไคร้ , น้ำกระเจี๊ยบ,หลายร้อยขวด

        ร่วมกันแจกจ่ายในงานบุญและงานประเพณีต่าง ๆ  ทั้งงานทอดผ้าป่า สำนักสงฆ์บ้านขุมทรัพย์  และ  ทอดผ้าป่าวัดทุ่งขมิ้นของอำเภอทุ่งหว้า  และงานฮารีรายาอีดิ้ลอัฎฮาของพี่น้องมุสลิม ในพื้นที่หมู่ 3 มัสยิดทุ่งดินลุ่ม  และหน้าเทศบาล ตำบลทุ่งหว้า ได้ดื่มด่ำดับกระหายกับเมนูน้ำดื่มสมุนไพรรักสุขภาพฟรี!! ทั่วถึงทั้งชาวไทยพุทธและมุสลิม

           กิจกรรมในครั้งนี้ พ.ต.ท.ภนภัค  ภานุเดชากฤษ   รอง ผกก.สส.สภ.ทุ่งหว้า ต้องการจะสร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างตำรวจ สภ.ทุ่งหว้า  และชุมชนในพื้นที่ให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุข  ความปลอดภัย  พร้อมกับดับกระหายกับน้ำดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ  อีกทั้งเป็นการไถ่โทษ ที่ จับกุมลูกหลาน ชาวบ้าน ( ที่กระทำผิด)

 

          รอง ผกก.สส.สภ.ทุ่งหว้า  กล่าวเพิ่มเติมว่า  จากการทำกิจกรรมในลักษณะดังกล่าวได้มีมวลชนเพิ่มขึ้นทำให้ในพื้นที่ ไม่เคยเกิดเหตุอุกฉกรรจ์ หรือ สะเทือนขวัญเลยนับแต่ย้ายมาดำรงตำแหน่งเมื่อธันวาคม 66   จึงเป็นที่มาของกิจกรรมที่ชื่อว่า “ วันนี้ พี่ไม่จับ แต่ มาแจก ”

………….

 

อัพเดทล่าสุด

น้ำท่วมสตูล! ปิดช่องจราจรสายหลัก ชาวบ้านอพยพ-ใช้ปี๊บกั้นน้ำ วัวชนแสนบาทหนีขึ้นที่สูง

น้ำท่วมสตูล! ปิดช่องจราจรสายหลัก ชาวบ้านอพยพ-ใช้ปี๊บกั้นน้ำ วัวชนแสนบาทหนีขึ้นที่สูง