สตูล-รองอธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดอาคารสำนักงานใหญ่ สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ ชื่นชมทำงานเพื่อสังคมส่วนรวมแก่พี่น้องประชาชนชาวมุสลิมดีเยี่ยม

         วันที่ 17 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายนิรันดร์  มูลธิดา  รองอธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ เป็นประธานใหญ่กดปุ่มป้ายอาคาร และร่วมตัดริบบิ้นของอาคารสำนักงานใหญ่สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด  เลขที่ 373/1 หมู่ที่ตำบลฉลุง อำเภอเมือง จังหวัดสตูล โดยมีนายอับดุลลฮ์  อาเก็ม ประธานคณะกรรมการสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟจำกัด  พร้อมด้วย คุณพสุธา ระวังสุข  รองผู้อำนวยการ ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้  ผศ.อับดุลรอชีดเจะมะ  ผู้จัดการชุมนุมสหกรณ์อิสลามแห่งประเทศไทย  และ นายอูมัร อาเก็ม  ผู้จัดการใหญ่สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟจำกัด  พร้อมกับนายถาวรศักดิ์ รัตนชูศรี  สหกรณ์จังหวัดสตูล ( เป็นผู้แทนรองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล )ในการร่วมงานและตอนรับในครั้งนี้ด้วย

           สำหรับความเติมโตของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด ครบรอบ 30 ปีที่อยู่คู่พี่น้องชาวมุสลิมในจังหวัดสตูล มาช้านานด้วยการช่วยเหลือสังคม และการให้โอกาสด้านการเงินเป็นสหกรณ์ช่วยเหลือประชาชนพี่น้องชาวมุสลิมมาช้านาน และยังมีภารกิจช่วยเหลือสังคม แก้ไขปัญหาความเดือนร้อนอีกด้วย

        และวันนี้มาสู่ความสำเร็จของการเป็นสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จึงได้จัดเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ความโตที่มาพร้อมความช่วยเหลือสังคม ในวันนี้จึงมีกิจกรรมอาทิเช่น  ปฐกถาพิเศษ หัวข้อ การบริหารจัดการสหกรณ์เชิงรุกต่อความท้าทายเพื่อโอกาสในการเติมโตที่ยังยืน

           

       นายอูมัร อาเก็ม  ผู้จัดการใหญ่สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด    กล่าวว่า กิจกรรมวันนี้เรามีการทำอาหาร ไอติมฟรี  แก่พี่น้องชาวมุสลิมที่มาร่วมงาน และคนยากจนได้ทานจนอิ่ม และมีกิจกรรมอีกมากมายอาทิ เช่น พิเศษ!! เปิดรับสมาชิกใหม่ภายในงาน 30 ปีอิบนูเอาฟ ครบรอบ30ปีอิบนูเอาฟ Big Family Day เพื่อให้ทุกท่านได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลโดย ช่วงท้ายรายการจับรางวัลแจกสมาชิกอิบนูเอาฟ  นอกจากนี้ยังมีพบกับบูธสินเชื่อฮาลาลและให้คำปรึกษาการขอสินเชื่อต่างๆเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่หลากหลาย

  

สตูลคลื่นซัดกระหน่ำเรือเล็กหลบหนี  หลายพื้นที่น้ำลดหลายพื้นที่ทรงตัว เครือข่ายผู้ผลิตข่าวจ.สตูล เยียวยาเพื่อนนักข่าวที่ประสบภัยนาน 4 วัน

สตูลคลื่นซัดกระหน่ำเรือเล็กหลบหนี  หลายพื้นที่น้ำลดหลายพื้นที่ทรงตัว เครือข่ายผู้ผลิตข่าวจ.สตูล เยียวยาเพื่อนนักข่าวที่ประสบภัยนาน 4

อัพเดทล่าสุด

         ภายใจงาน 30ปีอิบนูเอาฟ ครบรอบ30ปีอิบนูเอาฟ Big Family Day และ   ภาคกลางคืน ช่วง Short Talk  พบกูรูในแวดวงเศรษฐศาสตร์อิสลาม  ผศ.อับดุลรอชีด เจะมะ   ผศ.ดร. สุกรี หลังปูเต๊ะ  และ Influencer ด้านการเงินอิสลาม  ดร.ศิดดิก ลาลีวัน

          ที่จะมาคุยในแบบฉบับที่สั้น กระชับ เข้าใจง่าย   ในมิติของ Islamic finance. 30ปีอิบนูเอาฟ ครบรอบ30ปีอิบนูเอาฟ Big Family Day  ย้ำมีของรางวัลมากมาย เราให้สังคมอย่างยิ่งใหญ่