แม่ค้าดีกรี ป.โท ชวนบอกรัก  วันแม่ และวันพิเศษด้วยวุ้นกะทิแฟนซี งานศิลปะที่กินได้

         วันแม่ปีนี้มีของขวัญพิเศษสำหรับคุณแม่แล้วหรือยัง   ถ้าหากยัง  วันนี้มีเค้กวุ้นกะทิแฟนซี และพวงมาลัยช่องาม  จากงานศิลปะที่กินได้  ฝีมือของคุณขวัญ  หรือ นางสาวขวัญชนก  สุวรรณพงศ์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านขนมวุ้นกะทิแฟนซี ‘ข้าวหวาน’ หมู่ 7 ตำบลคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูล

       เค้กวุ้นกะทิของที่นี่ตอบโจทย์คนที่แพ้นมสด  แพ้แป้งสาลี   โดยทำด้วยวิธีไดคัท ตัดแปะทีละชิ้น สร้างสรรค์เป็นงานศิลปะที่กินได้ ราคาเพียงปอนด์ละ 300 บาท , พวงมาลัยวันแม่ ราคาชิ้นละ 100 บาท (ขายราคานี้มา 3 ปีแล้ว เมื่อครั้งขายที่ภูเก็ต)  ส่วนวุ้นจิ๋วกะทิ กล่องละ 30 บาท มี 8 ชิ้น  จุดเด่นของที่นี่คือ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามต้องการ เช่น ลายดอกมะลิ สัญลักษณ์แห่งความรักของแม่ หรือจะเป็นของขวัญวันเกิดตามอาชีพ หมอ พยาบาล สามารถมาร่วมสร้างสรรค์ออกแบบร่วมกันได้

            เรื่องราวของร้านเริ่มจากการทำวุ้นกะทิให้คุณย่าทานแก้ขมปากจากการกินยา จนกลายเป็นอาชีพที่รัก    ด้วยประสบการณ์กว่า 3 ปีในภูเก็ต และความรู้จากปริญญาโทด้านการจัดการการท่องเที่ยว  พร้อมสร้างสรรค์ขนมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว   นอกจากวุ้นกะทิยังมีลูกชุบและขนมชั้นที่อร่อยไม่แพ้กัน

 

           สำหรับวันแม่ปีนี้ สามารถสั่งล่วงหน้าได้  รับรองว่าจะได้ของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณแม่  ติดต่อสั่งซื้อได้โทร 082-261 8153  /  095-469  5517  , Facebook Page : khaowann

 

         อย่าลืมมอบความรักให้คุณแม่ด้วยขนมแสนอร่อยจากร้าน khaowann  นะคะ

……………………………………….

อัพเดทล่าสุด

น้ำท่วมสตูล! ปิดช่องจราจรสายหลัก ชาวบ้านอพยพ-ใช้ปี๊บกั้นน้ำ วัวชนแสนบาทหนีขึ้นที่สูง

น้ำท่วมสตูล! ปิดช่องจราจรสายหลัก ชาวบ้านอพยพ-ใช้ปี๊บกั้นน้ำ วัวชนแสนบาทหนีขึ้นที่สูง