ปลุกเมืองสตูลให้ตื่นพาณิชย์จังหวัดเอาใจคอกาแฟ  รวมรวบคาเฟ่ชื่อดังมากกว่า 30 ร้าน ในงานสตูลคาเฟ่เฟสติวัล ครั้งที่ 1 วันที่ 8-10 ส.ค.นี้ห้ามพลาด คาดเม็ดเงินสะพัด 2 ล้านบาทในงาน

         ที่ลานวัฒนธรรมหน้าคฤหาสน์กูเด็น (พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ) ต.พิมาน อ.เมืองสตูล  สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสตูลรวบรวมร้านกาแฟชื่อดังทั่วทั้งจังหวัดสตูลที่มีมากกว่า 30 ร้านมารวมตัวกันภายในงาน สตูลคาเฟ่เฟสติวัล ครั้งที่ 1 ที่บรรดาคอกาแฟและสายคาเฟ่ห้ามพลาด

         โดยงานมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 15.30 นาทีจนถึง 2 ทุ่ม การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดและเครือข่ายให้ผู้ประกอบการจังหวัด ไปพร้อมกับการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ร้านค้าคาเฟ่จังหวัดสตูลให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวต่อผู้บริโภค อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล

          โดยภายในงานมีการจำหน่ายกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้า ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดสตูลแล้วคอกาแฟไม่ควรพลาดสายพันธุ์อื่นที่มาบริการด้วย การจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดที่ได้รับความสนใจจากประชาชน  เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน การแสดงดนตรีโฟล์คซอง การดริปกาแฟ และอีกมากมาย

         ซึ่งงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายศักระ  กปิลกาญจน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูลและนายคณิต คงช่วย  รองผู้ว่าราชการจังหวัดและหัวหน้าส่วนร่วมงานอย่างคับคั่ง

           นายสายช่อ อังศุพานิช   สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสตูล  คาดการณ์ว่ามูลค่าการจำนหน่ายอาหารเครื่องดื่ม  ผลิตภัณฑ์ชุมชน ไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท และประชาชนลดรายจ่ายจากการซื้อสินค้าราคาประหยัดในงานไม่น้อยกว่า 1 แสนบาท

 

         กิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจในตัวเมืองสตูลให้คึกคัก  และกลับมามีสีสันที่เหล่าบรรดาคอกาแฟและสายคาเฟ่ไม่ควรพลาดและตามรอยร้านดังในจังหวัดสตูลกันนะคะ

………………………………..

อัพเดทล่าสุด

สตูลคลื่นซัดกระหน่ำเรือเล็กหลบหนี  หลายพื้นที่น้ำลดหลายพื้นที่ทรงตัว เครือข่ายผู้ผลิตข่าวจ.สตูล เยียวยาเพื่อนนักข่าวที่ประสบภัยนาน 4 วัน

สตูลคลื่นซัดกระหน่ำเรือเล็กหลบหนี  หลายพื้นที่น้ำลดหลายพื้นที่ทรงตัว เครือข่ายผู้ผลิตข่าวจ.สตูล เยียวยาเพื่อนนักข่าวที่ประสบภัยนาน 4