ปิดฉากตรังเคเกมส์ สตูลคว้า 16 ทอง พร้อมเป็นเจ้าภาพครั้งต่อไป จัดแข่งขันทั้งกีฬาทั่วไปและคนพิการ ส.ค. 69

           นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นำคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสตูล นางสาวสุทธิรัตน์  รักษ์วงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสตูล นายดาลัน นุงอาลี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสตูล กองทัพนักกีฬาของจังหวัดสตูลและผู้เกี่ยวข้อง  เข้าร่วมพิธีปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 คัดเลือกภาค 4 หรือ “ตรังเคเกมส์”  โดยนายทรงกลด  สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธี  ณ สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง 2 (ทุ่งแจ้ง) อ.เมืองตรัง จ.ตรัง

.

        จากนั้นได้มีพิธีรับมอบธงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 50 คัดเลือกภาค 4  “กัมบิงเกมส์” พิธีส่งมอบธงฯ โดยการส่งมอบธงเป็นไปตามลำดับ ดังนี้ นายวินัย  ทองรักษ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดตรัง ส่งธงการกีฬาแห่งประเทศไทยให้นายทรงกลด  สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง  และส่งต่อให้กับนายพรรณภพ  อุ่นเสียม ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 สงขลา  และส่งมอบให้กับ นายคณิต  คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัด สตูล จากนั้นได้ส่งต่อให้กับนายดาลัน นุงอาลี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสตูล ซึ่งจังหวัดสตูลได้รับเลือกจากการกีฬาแห่งประเทศไทยให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 50 คัดเลือกภาค 4  ระหว่างวันที่ 7 -16 สิงหาคม 2569 และ การแข่งขันกีฬาแห่งชาติคนพิการ ครั้งที่ 40 คัดเลือกภาค 4 ระหว่างวันที่ 17-21 สิงหาคม 2569

 

         สำหรับผลการแข่งขันรอบคัดเลือกภาค 4 ในครั้งนี้ จังหวัดสตูลได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน 932 คน ได้รับรางวัล 16 เหรียญทอง 13 เหรียญเงิน และ 11 เหรียญทองแดง ผ่านการคัดเลือกไปแข่งขันระดับประเทศ จากหลายประเภทกีฬา เช่น วอลเลย์บอล เทควันโด ว่ายน้ำ และ แบดมินตัน

อัพเดทล่าสุด

น้ำท่วมสตูล! ปิดช่องจราจรสายหลัก ชาวบ้านอพยพ-ใช้ปี๊บกั้นน้ำ วัวชนแสนบาทหนีขึ้นที่สูง

น้ำท่วมสตูล! ปิดช่องจราจรสายหลัก ชาวบ้านอพยพ-ใช้ปี๊บกั้นน้ำ วัวชนแสนบาทหนีขึ้นที่สูง