ย้อนวันวาน   ในงาน  สตูล chill eat art season 2 ขนร้านอาหารดังทั่วเมือง  นั่งชิลล์ดื่มด่ำงานศิลปะ และภาพยนตร์กลางแปลงให้หายคิดถึง 13-15 ก.ย.67 นี้

          เริ่มแล้ว!! สำหรับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ททท.  สำนักงานสตูลร่วมกับจังหวัดสตูลเทศบาลเมืองสตูล   องค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล  และ  กรมศิลปากร  ร่วมดำเนินงาน  “สตูล chill eat art season 2”   ระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 16:00 – 21:00 น. ที่พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติคฤหาสน์กูเด็น  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล  ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุน  และ ประชาสัมพันธ์ร้านอาหารในจังหวัดสตูล  ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง  กระจายรายได้สู่ชุมชน  ตลอดจนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างการรับรู้การท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล  ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน   โดยใช้ความโดดเด่นด้านอาหารและงานศิลปะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโดยภายในงานแบ่งโซนกิจกรรมจำนวน 3 รูปแบบดังนี้

          1. eat zone เป็นโซนอาหารจานเด็ดของจังหวัดสตูล ยกขบวนความอร่อยมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติอาหารภายในงานครั้งนี้จำนวน 20 ร้าน

         2 . chill zone  พบกับร้านคาเฟ่สุดชิคให้ทุกท่านได้นั่งจิบเมนูเครื่องดื่มหอมๆพูดคุยกันชิลล์ๆ  ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็นเพลิดเพลินไปกับหนังกลางแปลง  และดนตรีสดเพราะๆ  ซึ่งมีรายชื่อคาเฟ่ร่วมงานถึง 5 ร้านเด่นในจังหวัดสตูล

         3. art zone โซนนิทรรศการผลงานศิลปะสุดอาร์ต ที่ได้รวบรวมผลงานศิลปะหลากหลายแบบอันวิจิตรตระการตา  ให้ทุกท่านได้รับชม  ซึ่งทางงานได้รับเกียรติจากทีมจิตอาสาศัตรู street art และร้านดาหลาปาเต๊ะ  เป็นผู้รังสรรค์โซนศิลปะไทยในครั้งนี้ขึ้นมา  และยังมีกิจกรรม workshop เพ้นท์กระเป๋าให้ทุกท่านได้ร่วมกิจกรรมกันทุกวัน  นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมสนับสนุนและเสริมสร้างการใช้จินตนาการความสามารถของเยาวชน  ในกิจกรรมวาดภาพศิลปะ  ได้แก่การแข่งขันวาดภาพศิลปะหัวข้อทะเลสตูล ,  การแข่งขันวาดภาพบนเฟรมหัวข้อท่องเที่ยวสตูล

 

         “สตูล chill eat art season 2”   ได้เปิดอย่างเป็นทางการโดยได้รับเกียรติจากนายชาตรี  ณ  ถลาง   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล   นายสัมฤทธิ์   เลียงประสิทธิ์   นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล  นายไพรัช   สุขงาม  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสตูล   หัวหน้าส่วนและประชาชนนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ  เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

……..

อัพเดทล่าสุด

สตูลคลื่นซัดกระหน่ำเรือเล็กหลบหนี  หลายพื้นที่น้ำลดหลายพื้นที่ทรงตัว เครือข่ายผู้ผลิตข่าวจ.สตูล เยียวยาเพื่อนนักข่าวที่ประสบภัยนาน 4 วัน

สตูลคลื่นซัดกระหน่ำเรือเล็กหลบหนี  หลายพื้นที่น้ำลดหลายพื้นที่ทรงตัว เครือข่ายผู้ผลิตข่าวจ.สตูล เยียวยาเพื่อนนักข่าวที่ประสบภัยนาน 4