PT สตูล เสมอ ยะลา ในศึกไทยลีก 3 โซนใต้

          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สนามสตูลสเตเดียม หรือสนาม อบจ.เดิม ได้มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคใต้ ระหว่าง PT สตูลเอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยะลาเอฟซี ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักของแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมเต็มความจุสนาม

 

         ทีมผู้บริหารสโมสร PT สตูลเอฟซี อย่างนายพงศพัศ  ทิ้งนุ้ย  ประธานสโมสรฯ  นายเฉลิมพล  แท่นประมูล  รองประธานฯ  นายอดิศร  ภัคดี  ผู้อำนวยการสโมสรฯ  นายพีรพัฒน์  รัชกิจประการ  ผู้จัดการทีม  นายพณกฤช  จินดากุลเวศ  ตบเท้าเข้ากำลังใจกันอย่างคับคั่ง

  

         ก่อนเริ่มการแข่งขัน นายพีรพัฒน์ รัชกิจประการ ผู้จัดการทีม PT สตูลเอฟซี ได้อัดฉีดนักเตะเก็บ 3 แต้มเข้าตาราง โดยประกาศให้รางวัลแก่ทีม ที่ทำประตูให้เป็นของขวัญชาวสตูลเป็นเงิน 50,000 บาท

         การแข่งขันครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้หลักผู้ใหญ่หลายท่านมาร่วมชม อาทิ นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล, ท่านอัยการจังหวัด, นางทิพรัตน์ รัชกิจประการ, พันตำรวจเอกเสกสิทธิ์ ปรากฏชื่อ ผู้กำกับ สภ.เมืองสตูล, ประธานสภา SME สตูล, นายก อบต.บ้านควน รวมถึงผู้นำท้องที่และท้องถิ่น ตลอดจนประชาชนชาวสตูลและยะลาที่มาร่วมเชียร์ทีมรักกันอย่างคับคั่ง

 

         ตลอดการแข่งขัน 90 นาที PT สตูลเอฟซี ต้องเล่นด้วยผู้เล่นเพียง 10 คน แต่ทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำประตูใส่กันได้ จบเกมด้วยผลเสมอ 0-0 ทำให้แต่ละทีมได้ไป 1 คะแนน ส่งผลให้ทั้งสองทีมมีคะแนนรวมเท่ากันที่ 9 คะแนน

 

          อย่างไรก็ตาม ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า ทำให้ยะลา FC ครองอันดับ 1 ของตาราง ในขณะที่ PT สตูลเอฟซี อยู่ในอันดับ 2

 

         สำหรับการแข่งขันนัดต่อไปของ PT สตูลเอฟซี จะมีขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยจะบุกไปเยือน ปัตตานี FC ขอเชิญชวนแฟนบอล “หมอผี” ร่วมเดินทางไปเชียร์และให้กำลังใจทีมรักกันอย่างคับคั่ง

…………………………………..

อัพเดทล่าสุด