จิ้มจุ่มแลเล 2 แผ่นดิน ที่สตูล

         หลายๆร้านอาหารพยายามรังสรรค์เมนูตอบโจทย์ลูกค้า  บางร้านบรรยากาศดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง  อย่างร้าน เดออ่าวใหม่  ซึ่งเป็นร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อ  ตั้งอยู่บนพื้นที่ หมู่ 1 ต.ตันหยงโป  อ.เมือง จ.สตูล  ห่างจากตัวเมืองราวๆ 20-30 กม. ขับรถเข้าสู่ตำบลนี้แล้ว   ขับเลียบเส้นถนนรอบเกาะ  ก็จะเจอพิกัดร้าน ซึ่งตั้งอยู่ริมทะเล   ที่ร้านนี้นอกจากจะมีอาหารทะเลสดๆอย่าง ปูม้าต้ม   กั้งทอดกระเทียมแล้ว  ที่ร้านยังจัดเมนู จิ้มจุ่ม   และกาแฟสดเอาใจลูกค้าด้วย 

        สำหรับเมนู จิ้มจุ่ม ทางร้านขายเป็นชุด ชุดละ 179 บาท  มีทั้งอาหารทะเลสดๆ ผักสดๆ บวกกับน้ำจิ้มรสแซ่บ  จิ้มจุ่มกันฟินๆ ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล  หากโอกาสดีลูกค้าอาจจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตก 2 แผ่นดินด้วย  บรรยากาศแบบอยากจะแยกร่างกันเลยทีเดียว ร่างนึงก็ลุกไปถ่ายพระอาทิตย์ตก  อีกร่างก็นั่งจิ้มจุ่มกันต่อเพราะน้ำซุปในหม้อดินกำลังเดือด  เนื้อกำลังสุกได้ที่เลย

         ร้านเดออ่าวใหม่ บริหารโดย  นางสาวพรรณทิวา  วิริยะพัชรานนท์  อายุ 26 ปี โดยเจ้าของร้านบอกว่า  เดิมร้านอ่าวใหม่เป็นร้านขายอาหารทะเลสดๆ มีหลากหลายเมนูให้เลือก  แต่เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบจิ้มจุ่ม  จึงเพิ่มเมนูนี้เข้ามาในร้าน  ลูกค้าจะได้สนุกกับอาหารท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตก 2 แผ่นดิน  คือ แผ่นดินไทย ด้านจังหวัดสตูล และด้านเกาะลังกาวี  ประเทศมาเลเซีย  โดยลูกค้ามีทั้งนักท่องเที่ยวในประเทศ และนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย 

        นอกจากเมนูหลักของร้านเดออ่าวใหม่ จะขายอาหารทะเลแล้ว  ยังเปิดมุมชิคๆสำหรับคอกาแฟด้วย  มีเมนูกาแฟสด ให้ได้ดื่มด่ำ จิบกาแฟชมวิวหลักล้านได้เลย  ไม่ว่าจะมาเดี่ยวหรือมาคู่  หรือจะยกแก๊งค์ ก็ตอบโจทย์ได้หมดทุกกลุ่ม  ร้าน เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา  9:30-19:00 น.  สำรองจองโต๊ะ  086-6087206  หรือจะติดต่อทางเพจ อ่าวใหม่ซีฟู้ด ฮาลาลทะเลสตูล

อัพเดทล่าสุด